Home  >> Developers Forum  >> Tổng hợp một số thức ăn bổ thận

datttran

Add new friend

Join Date:2018/12/22

Location: Vietnam

Posts:65

Posted at 2019-01-30 16:23:28
[ Tổng hợp một số thức ăn bổ thận ]



Nam việt quất là loại quả tuyệt vời trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu, vì loại quả này làm cho nước tiểu có tính axit hơn và giúp ngăn chặn vi khuẩn bám vào bên trong bàng quang. Ngoài ra, đã có nghiên cứu chứng minh quả nam việt quất có thể bảo vệ cơ thể chống lại ung thư và bệnh tim. Hãy thưởng thức nước ép nam việt quất hàng ngày để bổ sung vitamin và dưỡng chất cho cơ thể.


8. Quả việt quất

Quả việt quất có các hợp chất chống oxy hóa gọi là anthocyanidins.


Quả việt quất được đánh giá cao về dinh dưỡng, nhờ có các hợp chất tự nhiên giúp giảm viêm và có nhiều vitamin C và chất xơ. Bạn có thể làm sinh tố trái cây việt quất, hoặc có thể ăn tráng mệng sau bữa ăn.


9. Quả mâm xôi

Quả mâm xôi chứa một hợp chất gọi là axit ellagic, giúp trung hòa các gốc tự do. Quả mâm xôi có chứa chất xơ, vitamin C, mangan và có nhiều folate.


Quả mâm xôi có đặc tính làm ngừng tăng trưởng tế bào ung thư và ngăn chặn sự hình thành các khối u. Có thể thêm quả mâm xôi tươi vào món tráng miệng, hoặc thêm vào sinh tố trái cây.

https://datttran-31.webself.net/blog/2019/01/26/thuc-pham-bo-than

10. Dâu tây

Dâu tây rất giàu chất chống oxy hóa, chứa rất nhiều vitamin C, mangan và chất xơ. Dâu tây có đặc tính chống viêm, chống ung thư và cũng giúp giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh.


11. Anh đào

Anh đào chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng hợp chất phytochemical giúp bảo vệ trái tim của bạn. Ăn anh đào hàng ngày có thể giúp cơ thể chống viêm. Anh đào tươi hoặc bánh anh đào là những món tráng miệng ngon không thể cưỡng nổi.



maitrishah3

Add new friend

Join Date:2019/3/4

Location: Australia

Posts:0

Posted at 2019-03-04 23:40:02

The information you share is very useful good post free gift card generator and free gift code generator and  free gift card generator

poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.