Home  >> Developers Forum  >> Thận yếu có ảnh hưởng đến sinh sản không?

thuoctrihotmd

Add new friend

Join Date:2018/12/18

Location: Vietnam

Posts:14

Posted at 2019-01-07 17:44:05
[ Thận yếu có ảnh hưởng đến sinh sản không? ]

Các bệnh lý ở thận luôn là lo lắng của giới mày râu bởi khi thận không khỏe sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng tình dục. Tuy nhiên, một vấn đề cũng khiến nhiều người quan tâm là thận yếu có ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng?

Thận yếu ảnh hưởng khả năng sinh sản:

Tinh trùng nam bị yếu, bị dị dạng hay có số lượng ít thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng và chất lượng sinh sản. Để biết thận yếu có ảnh hưởng tinh trùng, cần biết những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng: Tinh thần căng thẳng, mệt mỏi; Chế độ dinh dưỡng thiếu hụt; Chấn thương ở niệu đạo, dị tật ở cơ quan sinh dục; Tiếp xúc với hóa chất độc hại, sóng điện thoại; Do mặc đồ lót bó chật… Đặc biệt, tinh trùng bị ảnh hưởng còn có nguyên nhân trực tiếp từ các bệnh ở tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt), bệnh viêm đường sinh dục như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh…


Như vậy, thận là thuộc hệ thống tiết niệu, khi thận bị tổn thương sẽ ít liên quan đến chất lượng hay số lượng của tinh trùng. Nam giới bị thận yếu vẫn có thể có chất lượng tinh trùng tốt để sinh ra những đứa con khỏe mạnh.


>> Thận yếu không nên ăn gì để bệnh nhanh khỏi hơn?

poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.