Home  >> Developers Forum  >> Arsenal co 9 tran thang lien tiep

hapham365

Add new friend

Join Date:2018/10/2

Location: Vietnam

Posts:4

Posted at 2018-10-08 11:42:05
[ Arsenal co 9 tran thang lien tiep ]

Mặc dù đang thể hiện phong độ thăng hoa với 9 chiến thắng liên tiếp nhưng Huấn Luận Viên Emery tỏ ra rất dửng dưng khi nói tới cơ hội và mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này.

Với phong độ cao và sự thăng hoa về tinh thần, theo link sopcast hôm nay thì Arsenal ko gặp nhiều khó khăn để dành 3 điểm ở Craven Cottage. Thậm chí, họ còn dễ dàng đè bẹp đối phương với kết quả 5-1.

 

Đáng chú ý, đây đã là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Premier League, Pháo thủ đã có 6 chiến thắng liên tiếp. Nhờ đó, họ đã đặt chân vào top 4 của Bảng Xếp Hạng.

 

Trước cách chơi ngày càng hay của Arsenal, nhiều chuyên gia cho rằng Pháo thủ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League.

 

Do vậy, khi được hỏi về mục tiêu này sau trận thắng Fulham, Huấn Luận Viên Unai Emery lại tỏ ra khá dửng dưng. Ông cho rằng Pháo thủ cần bình tĩnh và tiếp tục cải thiện lối chơi.

 

"Chúng tôi để thua 2 trận mở màn mùa giải mới trước Man City và Chelsea nhưng chúng tôi đã giữ được bình tĩnh. Hiện giờ, chúng tôi đang thi đấu thành công nhưng vẫn cần phát huy cách chơi theo cách tương tự.

 

Tôi cảm thấy hài lòng khi những cầu thủ giữ được bình tĩnh, luôn nỗ lực làm việc và sát cánh bên nhau như những gì đã diễn ra hôm nay. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện", Emery chia sẻ sau trận thắng Fulham 5-1.

Bên cạnh đó, theo như lich thi dau bong da hom nay thì nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tái khẳng định vai trò quan trọng của tiền vệ Aaron Ramsey, người phải ngồi dự bị ở trận đấu này.

poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.