Home  >> Developers Forum  >> bet 188 Napoli muon co Di Maria

haigiacmo123

Add new friend

Join Date:2018/9/18

Location: Thailand

Posts:66

Posted at 2018-09-28 17:11:40
[ bet 188 Napoli muon co Di Maria ]

Thông tin từ bet 188 Napoli đang tiếp cận với ngôi sao sáng của PSG, Angel Di Maria. Đội bóng Italia sẵn sàng trả cho tiền vệ này với mức lương 5 triệu euro các mùa. mặc dù, quyền Hình ảnh là vấn đề đang được thỏa thuận khi đây là điểm lớn so với quản trị Napoli Aurelio De Lauretiis.

Ở mùa bóng trước thì ngôi sao 5 cánh người Argentina đã mất là sự lựa chọn số một trên hàng công của đội chủ sân khu dã ngoại công viên các hoàng tử. sau một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ, PSG đem đến Neymar & Kylian Mbappe. Ngay lập tức cựu tiền vệ Real phải làm quen với băng ghế dự bị.

Dù tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị nhưng tiền vệ này cũng đã ghi được 11 bàn thắng ở Ligue 1 mùa vừa mới rồi.

Di Maria không thể được ra sân liên tục ở PSG

Hiện tại Hợp Đồng giữa Di Maria với PSG chỉ từ đến tháng 6/2019. Ở độ tuổi 30 thì Di Maria cũng không còn đóng góp nhiều cho đội bóng nước Pháp nên Napoli rất có thể có được tiền vệ này.

Ở mùa tới Napoli sẽ được dẫn dắt với HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Italia cũng đã có khoảng thời gian thao tác cùng nhau tại Real Madrid. Dưới thời Ancelotti, tiền vệ người Argentina là 1 trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình phương án của Real.

Ancelotti & Di Maria đã có lần làm việc với nhau tại Real

Mùa trước chính Napoli là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Juventus, sự xuất hiện của Di Maria sẽ tăng tốc chất lượng trên hàng công của đội bóng Italia ở mùa giải mới. tài năng qua người tuyệt vời và hoàn hảo nhất & chiếm dụng cái chân trái siêu dị là vũ khí mạnh mẽ nhất của tiền vệ này. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao sẽ giúp ích cho Napoli không ít.

Fun 88

Thương Phạm

poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

ligape

Add new friend

Join Date:2022/4/19

Location: United States of America

Posts:7

Posted at 2022-04-19 22:08:04

Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.