Home  >> Developers Forum  >> Mot ngay lam viec cua nhan vien moi gioi bat dong san

schneiden

Add new friend

Join Date:2019/1/1

Location: United Kingdom

Posts:7

Posted at 2019-06-10 11:44:19
[ Mot ngay lam viec cua nhan vien moi gioi bat dong san ]

Một ngày làm việc của nhân viên môi giới bất động sản
 
Nhân viên môi giới bất động sản là một công việc có thu nhập rất cao mà nhiều người ngưỡng mộ. Để đạt được điều đó, một ngày họ phải làm những công việc gì?

 

Hiện nay nghề môi giới nhà đất được nhiều người quan tâm và theo đuổi do có nhiều lợi ích khi làm nghề như thu nhập cao, thời gian linh hoạt. Hãy cùng [IMG]  Bất động sản theo dõi một ngày làm việc của nhân viên môi giới sẽ ra sao.

 
Học tập thu nạp kiến thức
  
[IMG] 
Học tập không ngừng là công việc của các nhân viên môi giới
 
Bên cạnh những thông tin về sản phẩm cũng như về công ty, nhân viên bất động sản còn cần cập nhật tất cả các tin tức về văn hóa xã hội cũng như trau dồi khả năng giao tiếp với khách hàng, với đồng nghiệp cũng như các đối tác liên quan. Sở dĩ nhân viên môi giới nhà đất cần làm tốt điều này để phát triển khả năng tiếp chuyện, đối đáp với khách hàng sao cho mang đến nhiều thiện cảm nhất có thể. Bạn có thể xem thêm các thông tin liên quan tại: [IMG]  https://www.openlearning.com/u/silima
 
Xây dựng và củng cố mạng lưới khách hàng
 
 
[IMG] 
Luôn củng cố các mối quan hệ với khách hàng
 

Để xây dựng một mạng lưới khách hàng mới đã khó, việc củng cố vằ gắn kết với khách hàng càng khó hơn. Chính vì thế việc làm này cần làm hàng ngày. Mỗi ngày hãy đều đặn xem xét lại các danh sách khách hàng cũ và hỏi han tình hình của khách hàng, nếu họ cần hỗ trợ, hãy nhiệt tình giúp đỡ họ. Theo [IMG]  Nha dat 24h, những khách hàng cũ chính là những “mỏ vàng” giúp bạn tìm được khách hàng mới tiềm năng.

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.