Home  >> Developers Forum  >> Rũ bỏ ám ảnh Gerrard, Liverpool thẳng tiến tới chức vô địch Premier League

xemkeonhacaivn

Add new friend

Join Date:2019/5/6

Location: Vietnam

Posts:51

Posted at 2019-05-21 15:23:37
[ Rũ bỏ ám ảnh Gerrard, Liverpool thẳng tiến tới chức vô địch Premier League ]

Không còn ám ảnh về cú trượt chân lịch sử của Steven Gerrard 5 năm trước, Liverpool đè bẹp Chelsea 2-0 để thẳng tiến tới tới chức vô địch Champions League sau hơn 30 năm chờ đợi. Theo tính toán của các chuyên gia ty le keo nha cai hom nay Liverpool đang tiến tới rất gần chức vô địch Premier League 2018-2019.


Trong bối cảnh thầy trò Jurgen Klopp buộc phải thắng để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch cùng Man City những ký ức về cú trượt chân lịch sử cách đây 5 năm của Steven Gerrard lại ùa về. Kể từ trận đấu ngày 27/4/2014 đó, cứ mỗi lần Liverpool tiếp đón Chelsea trên sân Anfield người ta lại lo lắng và ám ảnh về cú ngã đó. Đó không chỉ là cú ngã của bản thân G8 mà của cả đội bóng, của cá người hâm mộ ở thành phố cảng. Bởi lần gần đây nhất the Red giành chức vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh đã hơn 30 năm, khi đó kỷ nguyên Premier League còn chưa ra đời.


Trận đấu đêm 14/4 cũng tại Anfield đã diễn ra suôn sẻ mà không có bất cứ cú trượt chân nào. Liverpool không vẫn tỏ ra áp đảo the Blues như 5 năm trước, chỉ khác về kết quả và tỷ số trận đấu.


Chướng ngại vật lớn nhất đã vượt qua, Liverpool cũng đang giành lợi thế lớn trong phần còn lại của mùa giải. Ở đấu trường lớn Champions League, Quỷ đỏ vùng Merseyside quá may mắn khi chỉ phải gặp đại diện của Bồ Đào Nha là Porto ớ tứ kết.


Xem trực tiếp các trận đấu còn lại của Premier League và cập nhật ty le keo nha cai hom nay chính xác nhất tại Xemkeo.vn.

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.