Home  >> Developers Forum  >> SAFA đẩy cho PSL dừng lại hoàn toàn?

mpiekut76

Add new friend

Join Date:2020/2/12

Location: Bahrain

Posts:27

Posted at 2020-03-17 08:58:01
[ SAFA đẩy cho PSL dừng lại hoàn toàn? ]

Liên đoàn bóng đá Nam Phi (SAFA) dường như đang cố gắng chấm dứt hoàn toàn mùa giải Premier League League (PSL) khi được tiết lộ rằng họ sẽ gặp Bộ trưởng Thể thao, Nghệ thuật, Văn hóa và Giải trí, Nathi Mthethwa vào thứ ba.

PSL đã thông báo vao bong88  vào ngày hôm qua rằng họ đã đình chỉ các trận đấu trong tuần này, bao gồm hai trận đấu lớn trong cuộc đua vô địch giữa Mamelodi Sundowns và Orlando Pirates, và Kaizer Chiefs và BidVest Wits.

Nhưng họ nói thêm rằng họ sẽ gặp nhau vào thứ năm để quyết định một quá trình hành động dài hạn, có thể bao gồm các trận đấu sau cánh cửa đóng kín.

SAFA dường như phản đối điều này mặc dù và sẽ thông báo cho bộ trưởng về những lo ngại của họ xung quanh việc chơi trên các sân vận động trống.
7447
Một phát biểu của SAFA sẽ giới thiệu với Bộ trưởng về việc hoãn bóng đá câu lạc bộ ở tất cả các cấp trong nước.

Hiệp hội cho biết những nỗ lực chơi bóng đá trong các sân vận động trống không đạt được kết quả mong muốn sau khi ba cầu thủ ở Serie A thử nghiệm tích cực trong quá trình này.

Thử nghiệm tích cực của các cầu thủ và huấn luyện viên ở châu Âu là mối quan tâm đặc biệt đối với SAFA và những vấn đề này sẽ được nêu ra với Bộ trưởng.

Giải ngoại hạng Nam Phi, giống như các giải đấu trên khắp thế giới, đang đối mặt với một kết thúc không chắc chắn, không có khung thời gian rõ ràng về việc đất nước sẽ ở trong vòng bao lâu của đại dịch coronavirus.

MAHI

Add new friend

Join Date:2020/3/18

Location: Azerbaijan

Posts:3

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.